Hotline

+84966966205

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Yếu tố chính để cắt Laser chất lượng tốt

 - Trước khi bắt đầu cắt Laser, một vài câu hỏi phải được đặt ra làm sao để cắt Laser chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu được đưa ra sau khi quá trình cắt được hoàn thành. Intech Việt Nam mang đến cho bạn lời khuyên trong lĩnh vực cắt laser.

 
- Bảo dưỡng thường xuyên là chìa khóa cho chất lượng cắt laser: Để làm cho vết cắt tốt nhất có thể, máy cắt laser đòi hỏi phải có dịch vụ và vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều công ty quên mất tầm quan trọng của việc bảo trì thường xuyên. Một trong những yêu cầu của chúng tôi là phải bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo chất lượng cắt đạt yêu cầu. Chú ý trong quá trình bảo dưỡng cần làm sạch đúng cách, tránh các tác động làm hư hại đến máy cắt.


Cắt Laser

- Ngoài việc bảo trì thường xuyên và hợp lệ các quang học cắt Laser, cần phải tập trung nó sau một số chu kỳ cắt nhất định. Máy cắt laser hiện đại có một hệ thống tự động tập trung mà không cần bất kỳ loại can thiệp nào được thực hiện bởi người vận hành. 

- Việc lấy nét được thực hiện bởi người vận hành phát ra chùm tia laser năng lượng thấp và quản lý hệ thống lấy nét nằm trên máy cắt laser. Cần phải quan sát màu sắc của chùm tia laser. Khi nó trở thành màu xanh, toán tử phải ghi lại các giá trị và lặp lại toàn bộ quy trình. Kết quả trung bình thu được từ quá trình này được người vận hành nhập vào hệ thống máy cắt laser.
 
Chìa khóa để cải thiện chất lượng và kéo dài tuổi thọ của máy cắt laser là bảo trì thường xuyên. Bảo dưỡng thường xuyên giúp tăng tốc độ, tăng chất lượng cắt laser với chi phí tối ưu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Labels

Labels

Popular Posts

Labels

Blogger templates