Hotline

+84966966205

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Intech Group tham dự Diễn đàn Logistics Việt Nam 2020

 Diễn đàn Logistics Việt Nam là sự kiện được tổ chức hàng năm từ năm 2013. Diễn đàn những năm vừa qua đều do Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Chủ tịch Ủy ban 1899 trực tiếp chủ trì cùng với sự tham gia của Lãnh đạo nhiều Bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp.


Hiện nay, việc triển khai các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như CPTPP, EVFTA đòi hỏi doanh nghiệp phải nỗ lực năng cao sức cạnh tranh. Trong khi đó, chi phí logistics hiện vẫn là vấn đề tồn tại bên cạnh dịch COVID-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến các doanh nghiệp. Cắt giảm chi phí logistics đang là chủ đề mà Chính phủ, các Bộ ngành, địa phương và doanh nghiệp quan tâm nhằm giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, đồng thời phục hồi đà tăng trưởng bị sụt giảm do tác động của dịch COVID-19.

Chính vì vậy, "Cắt giảm chi phí Logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế" được chọn làm chủ đề của Diễn đàn Logistics Việt Nam trong lần thứ 8 tổ chức.

Thời gian: Trong 2 ngày 25 - 26/11/2020. Trong đó, ngày thứ 1 có 2 hoạt động chính “ Khảo sát thực tế tại FM Logistic’ và ‘ Khảo sát thực tế tại Trung tâm Logistics Hateco’’. Ngày thứ 2 với nhiều hoạt động như: Cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế; Tháo gỡ điểm nghẽn về chi phí logistics tại Việt Nam; Vượt qua tác động của Covid-19 nhằm nối liền chuỗi cung ứng toàn cầu.

Địa điểm: Khách sạn Melia số 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thành phần: Khoảng 500 đại biểu gồm Văn phòng Chính phủ, Ban Kinh tế Trung ương, các cơ quan quản lý tại địa phương, các Hiệp hội ngành hàng, các Doanh nghiệp dịch vụ logistics; các tổ chức quốc tế tại Việt Nam, các Hiệp hội ngành hàng liên quan của các nước Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc và các cơ quan báo chí truyền thông.

Tiếp nối những thành công của hoạt động tham gia diễn đàn, hội chợ thời gian trước. Năm 2020 Intech tiếp tục tham dự hoạt động thường niên “Diễn đàn Logistics Việt Nam 2020”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện bên lề Diễn đàn Logistics Việt Nam - Sự kiện thường niên lớn nhất về ngành logistics.

Đến với “Diễn đàn Logistics Việt Nam’ năm nay, Intech Group giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chủ lực bao gồm:

  1. Giải pháp phân loại hàng hóa tự động trong các trung tâm Logistics. Hệ thống được vận hành hoàn toàn tự động, quản lý và thống kê dữ liệu theo thời gian thực. Hệ thống góp phần giảm 70% chi phí vận hành.
  2. Giải pháp nhà kho thông minh: Những hệ thống nhà kho được tự động hóa hoàn toàn và ứng dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để quản lý và vận hành.

Intech Group – Chung tay kiến tạo ngành Logistics phát triển và thịnh vượng!


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Labels

Labels

Popular Posts

Labels

Blogger templates